Hiện nay, dịch vụ chuyển nhà đang trở nên khá phổ biến trên thị trường. Quá trình thực hiện nhanh gọn và đạt tiêu chuẩn giúp nhiều khách hàng cảm thấy tiện lợi và không ảnh hưởng tới công việc cá nhân. Tuy nhiên bạn cần nắm được các tiêu chí cũng như hiểu rõ các bước vận chuyển nhà để mang tới trải nghiệm hiệu quả nhất cho mình.
Dịch vụ vận chuyển nhà hiện nay trên thị trường đang rất phổ biến và có nhiều loại khác nhau. Bên cạnh vận chuyển nhà thông thường thì nhiều nơi còn cung cấp cả dịch vụ vận chuyển văn phòng, kho xưởng với cách thức khác nhau.
Người ta sử dụng dịch vụ chuyển nhà khi muốn chuyển nhà từ địa chỉ cũ sang địa chỉ mới hay đơn giản là thanh lý nội thất đến một nơi khác. Với nhu cầu di chuyển của nhiều gia chủ tăng lên hàng năm, các đơn vị cung cấp dịch vụ này trên thị trường cũng dần trở nên lớn mạnh hơn, như một giải pháp cải thiện và gói gọn quy trình cho khách hàng.
Thông thường dịch vụ vận chuyển nhà sẽ gói gọn và sắp xếp các đồ dùng theo trình từ có sắp xếp, logic để không ảnh hưởng tới chất lượng, hư hải đồ dùng của khách hàng. Toàn bộ nội thất của bạn đều được điều chỉnh, giám sát trong suốt quá trình.
Nhiều gia đình lựa chọn dịch vụ vận chuyển nhà vì đôi khi thời gian của họ khá bận và kinh nghiệm trong vấn đề này cũng không đủ để tự chủ động thực hiện. Và việc sử dụng dịch vụ sẽ là cách tiết kiệm chi phí lẫn thời gian nhất.
Bên cạnh việc vận chuyển đồ trong nhà thì vận chuyển đồ đạc trong văn phòng cũng khiến cho các công ty, doanh nghiệp phải đau đầu, cân nhắc rất nhiều. Nhiều đơn vị khi muốn chuyển địa điểm làm việc đều phải thuê dịch vụ dọn văn phòng. Các văn phòng thường không có nhiều đồ vật có giá trị như nhà nhưng tài liệu, hồ sơ với khối lượng lớn lại là những thứ quan trọng, cần thiết cho chính công việc hàng ngày của họ. Bên cạnh đó, các thiết bị máy móc như máy in, máy chiếu cũng là vật dụng có vai trò lần giá trị cao.
Vì thế, việc thuê đơn vị cung cấp dịch vụ tại đây đòi hỏi nhân viên vừa phải biết sắp xếp, bảo quản những vật dụng nhẹ như hồ sơ nhưng cũng dồn lực điều chỉnh thiết bị lớn, nặng. Không chỉ vậy, nhân viên văn phòng sẽ không mất nhiều công sức vận chuyển, dành nhiều thời gian cho những vấn đề khác trong công việc. Một điểm cần lưu ý khác khi sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng chính là bạn cần có một bản liệt kê những sản phẩm di chuyển để nhanh chóng so sánh xem có bị thiếu gì không. Đây cũng là một cách để văn phòng có thể xem xét xem nên lược bỏ bớt tài liệu hồ sơ nào lâu đời, thiếu quan trọng hay không.
Chuyển kho xưởng không đơn giản và nhanh chóng như khi dọn văn phòng hay vận chuyển nhà. Chủ yếu những đồ dùng, hàng hóa tại đây đều có kích thước lớn và trọng lượng khá nặng. Đặc biệt, khi di chuyển thì các hàng hoá này đòi hỏi sức người tương đối lớn. Và nếu bạn chỉ là nhân viên thông thường thì việc này sẽ khá quá sức của bản thân.
Vì thế, việc thuê đơn vị vận chuyển kho xưởng sẽ có đội ngũ nhân viên với thể lực tốt, từng thực hiện nhiều dự án khác nhau làm giúp. Những nhân viên của đơn vị cung cấp dịch vụ được rèn luyện, đào tạo để thực hiện những vấn đề này, chính vì thế đây sẽ không phải một điều khó khăn với họ.
Nhằm đảm bảo tiến độ thực hiện, tạo ra sản phẩm của kho xưởng, bạn cần lựa chọn đơn vị thực hiện trọn gói uy tín để không phí công sức lẫn thời gian vào bất kỳ vấn đề gì. Đương nhiên, với giá trị máy móc cao và không phải thấy luôn vấn đề khi nhận hàng, bạn cần vận hành lại trước khi đồng ý quá trình nghiệm thu.
Để đảm bảo thời gian thực hiện vận chuyển nhà diễn ra một cách hiệu quả, không có nhiều vấn đề phát sinh xảy ra thì bạn cần nắm rõ quy trình vận chuyển ra sao.
Việc đầu tiên sau khi đơn vị tiếp nhận thông tin của khách hàng để liên hệ chính là đến địa chỉ thực tế để khảo sát nhà, số lượng cũng như khối lượng nội thất, đồ dùng cần di chuyển.
Mục đích chính của việc đến địa điểm khảo sát nhà bên cạnh việc cân đo số lượng thì là để tính toán khoảng cách từ đây đến nơi cần di chuyển đến, phải có bao nhiêu nhân công mới đủ hay có đồ dùng nào cần thiết bi khó hay không… Việc đến khảo sát nhà sẽ giúp đơn vị tính toán và cho ra mức giá chính xác nhất cho khách hàng. Vì thế, khâu này sẽ được diễn ra lâu và cẩn thận nhất. Khách hàng hoàn toàn có quyền biết chi phí vận chuyển cho những món đồ mình cần di chuyển.
Sau khi khảo sát xong, đơn vị sẽ bàn bạc và cung cấp mức giá cũng như các gói dịch vụ vận chuyển nhà phù hợp để khách hàng có thể cân nhắc và xem xét lựa chọn. Nếu cả hai bên thống nhất thì sẽ đi đến ký kết hợp đồng.
Việc báo giá sẽ bao gồm đầy đủ những thông tin về từng đồ vật, số lượng cũng như trọng lượng khác nhau. Với sự kỹ lưỡng như thế thì khách hàng sẽ an tâm về vấn đề thanh toán cũng như có cơ sở để kiểm tra sự đầy đủ của hàng hoá.
Đặc biệt, khách hàng cần đọc kỹ các điều khoản ghi trong hợp đồng để đảm bảo chính quyền lợi của mình. Các vấn đề như hỏng hóc hay mất mát đồ đạc đều dựa vào đây để làm cơ sở giúp đảm bảo được tiền cá nhân.
Sau khi hai bên đã hợp tác với nhau, đội ngũ nhân viên tiến hành đến địa chỉ vận chuyển và phân loại các kiểu đồ đạc khác nhau. Nhân viên tiến hành gói hàng ỉ mỉ, cẩn thận và bọc thật kỹ đặc biệt với những sản phẩm dễ vỡ.
Đơn vị cần chuẩn bị đầy đủ các loại bọc khác nhau như nilon, thùng giấy hay màng PE với khả năng chống va đập hiệu quả. Không chỉ vậy, thậm chí đơn vị còn sẽ dùng thùng gỗ với các sản phẩm đặc biệt có giá trị cao.
Dù là đồ to đến nhỏ thì việc đóng gói đều cần phải cẩn trọng tương tự nhau. Để an toàn, sau khi đóng gói đầy đủ, đơn vị sẽ đánh dấu để nhận biết từng kiện đồ riêng biệt. Kiện đồ của đơn vị thường có bao và màu sắc như nhau để tránh thất lạc đồ khi di chuyển.
Khi hoàn thành gói ghém xong sản phẩm, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành di chuyển từng kiện đồ lên xe tải. Nhân viên 100% sẽ là người vận chuyển đồ lên tận trên xe một cách chi tiết, cẩn thận nhất.
Đừng lo lắng khi nhà bạn ở sâu trong ngõ và xe tải không thể di chuyển được. Với sức khỏe bền cùng xe đẩy xịn, tính năng hiện đại thì việc di chuyển như vậy sẽ trở nên đơn giản, tiện lợi hơn. Vì thế, bất chấp mọi địa hình, đơn vị cung cấp dịch vụ cũng xe hoàn thành chỉ tiêu một cách xuất sắc.
Khi di chuyển đến địa điểm cần chuyển đồ đến, nhân viên sẽ nhanh chóng gỡ gạc đồ trên xe và di chuyển chúng vào bên trong. Đơn vị sẽ tiến hành tháo đồ và lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng. Bạn cũng có thể kiểm tra chất lượng cũng như kiểm lại đồ dùng, nội thất của mình xem có hư hỏng, thất lạc gì không.
Dịch vụ vận chuyển nhà sẽ có nhiều mức giá khác nhau phụ thuộc vào các yếu tố khác biệt. Dưới đây là những yếu tố chính quyết định chi phí chuyển nhà cho khách hàng.
Độ uy tín của đơn vị trong nghề cũng hoàn toàn quyết định được giá cả của dịch vụ là bao nhiêu. Những nơi nổi tiếng, làm việc chuyên nghiệp trên thị trường thì giá sẽ cao và cạnh tranh các đơn vị tầm trung khác.
Dù nó đắt nhưng sản phẩm, quy trình giao hàng hóa cũng rất nhanh gọn, đảm bảo chất lượng. Ngược lại, nếu bạn ham những chỗ rẻ thì việc họ đảm bảo giá trị vận chuyển là tương đối thấp. Đôi khi những đơn vị này còn không có hợp đồng rõ ràng, đến khi sản phẩm bị hư hỏng thì khách hàng cũng không biết kêu ai.
Km càng dài thì tỷ lệ thuận với số tiền ngày càng lớn thêm. Bạn sẽ tiêu tốn thêm nhiên liệu cũng như thời gian của đơn vị khi di chuyển quãng xa. Không thể mức giá giữa hai con phố lại bằng di chuyển các quận với nhau chỉ vì khách hàng chọn dịch vụ trọn gói tương đương.
Đặc biệt, có những quãng đường còn bắt tính phí khi đi qua đoạn đường đó, vì thế, chi phí cũng có thể nảy sinht ừ việc di chuyển đường xa như vậy. Bên cạnh đó, nhiều vùng khó di chuyển, gập ghềnh đất đá thì bạn cũng phải bỏ số tiền lớn hơn để vận chuyển an toàn.
Bên cạnh quãng đường đi thì vị trí lấy đồ cũng như di chuyển đồ tới của khách hàng có khó hay không cũng là vấn đề nan giải. Dù có thể lấy đồ ở mọi nơi nhưng những căn nhà sâu trong ngõ, đường đi lắt léo thì đơn vị cũng lấy chi phí cao hơn so với nhà mặt phố, ngõ lớn.
Bên cạnh đó, nhà nhiều tầng hay nhà cao tầng, chung cư cũng tốn sức di chuyển đi lại, đòi hỏi nhân viên phải khéo léo nếu không muốn làm hỏng đồ vật có giá trị. Tương tự, giá thành dịch vụ cũng sẽ cao hơn.
Sẽ có nhiều khách hàng đặt các yêu cầu riêng và đòi hỏi đơn vị tốn thêm thời gian cũng như bỏ thêm công sức để hỗ trợ. Đương nhiên khoản này thì cả hai bên đều biết mình phải tốn thêm một phần tiền nữa.
Có thể khách hàng lùi lịch khác với dự kiến ban đầu hay yêu cầu đơn vị sắp xếp, bố trí sản phẩm theo nhu cầu của mình sau khi hàng hoá được di chuyển đến địa điểm mới. Hay nếu bạn yêu cầu thời gian đơn vị thực hiện cần hoàn thành gấp rút thì đơn vị sẽ phải tuyển thêm nhiều nhân công để hỗ trợ…
Thông thưởng, vận chuyển hàng hóa sẽ có mức giá cao hơn khi vận chuyển vào cuối tuần cũng như các khung giờ đặc biệt. Bên cạnh đó, vào những thời điểm đẹp trong năm như lễ tết thì mọi người đa số đều bận rộn, vì thế, chi phí cho vấn đề này cũng bị tăng lên ít nhiều.
Vì thế, nếu bạn muốn giảm bớt chi phí cho dịch vụ này thì hãy tranh thủ xin phép nghỉ làm hoặc nhờ ai đó kiểm tra giúp. Tuy nhiên, đôi khi, việc chính bản thân mình quan sát từ đầu đến cuối sẽ giúp bạn an tâm, khắt khe được các sản phẩm sử dụng dịch vụ hơn.
Với những gia chủ có các món hàng giá trị cao cần được bảo quản thì đơn vị cũng cần đội ngũ chặt chẽ, bảo quản cũng như quán sát trong suốt quá trình vận chuyển. Vì thế, chi phí để chăm chút những món đồ có giá trị cao sẽ lớn hơn vì khi mất, đơn vị hoàn toàn phải chịu trách nhiệm 100%.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà, tuy nhiên không phải chỗ nào cũng đảm bảo quy trình chất lượng. Vì thế, để chắc chắn mình nhận được dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả, bạn hãy liên hệ tới công ty dịch vụ Quý Long.
Dịch vụ của đơn vị Quý Long nhanh chóng và đảm bảo đúng thời gian ghi trên hợp đồng. Khách hàng sẽ không bị ảnh hưởng hay phải sắp xếp lại lịch trình của mình. Đơn vị sẽ đảm bảo sự đúng giờ với mỗi lần vận chuyển tại đây.
Thêm vào đó, để an tâm hơn, bạn có thể hẹn trước đơn vị Quý Long. Đội ngũ nhân viên sẽ luôn niềm nở và đáp ứng những nhu cầu liên quan đến thời gian như thế này cho khách hàng.
Để đảm bảo không bị hư hỏng hàng hoá, đội ngũ nhân viên của Quý Long luôn thực hiện đúng và đầy đủ quy tắc gói hàng chuẩn chất lượng. Mọi khâu đóng gói cho từng chất liệu, phụ kiện khác nhau đều được tiến hành tỉ mỉ, chu đáo và hạn chế nhất có thể tình trạng xô xát, gây hỏng hóc.
Sau khi hoàn thành xong quy trình vận chuyển, đội ngũ nhân viên sẽ cùng gia chủ kiểm tra lại sản phẩm để xem có hư hỏng nào không, Đơn vị cam kết sẽ hoàn 100% giá trị với các sản phẩm hư hỏng khi di chuyển bởi Quý Long. Cạnh đó, Quý Long còn có đầy đủ các dụng cụ để đóng chắc chắn như cốc vít với các sản phẩm có giá trị tương đối cao.
Một điểm nổi bật nữa của Quý Long chính là hợp đồng rõ ràng, ghi rõ các điều khoản cũng như chính sách bồi thường để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Vì thế, bạn không cần lo nếu có xảy ra bất kỳ hỏng hóc nào khi sử dụng dịch vụ vận chuyển nhà.
Ưu điểm khác của dịch vụ Quý Long chính là đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình và niềm nở giải đáp chi tiết cho khách hàng của mình. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề hay băn khoăn gì trong quá trình vận chuyển nhà, đừng ngần ngại liên hệ tới đơn vị có được câu trả lời chính xác nhất cho mình.
Thậm chí cả ngày lễ tết hay cuối tuần thì dịch vụ Quý Long vẫn sẽ có người trực điện thoại để lắng nghe bạn mọi lúc mọi nơi. Không chỉ thế, khi sử dụng dịch vụ vận chuyển tại đây, bạn cũng học hỏi thêm nhiều kiến thức bảo quản đồ đạc từ kiến thức mà nhân viên tại đây có.
Các dòng xe tải phục vụ cho quy trình vận chuyển tại đơn vị đều thuộc loại chất lượng, được kiểm tra cũng như bảo dưỡng định kỳ nhằm không xảy ra vấn đề gì khi vận chuyển đồ đạc. Đơn vị luôn muốn mang đến trải nghiệm cho khách hàng và việc vững tay lái bởi những bác tài chuyên nghiệp sẽ góp phần củng cố điều đó.
Yếu tố khác khiến đơn vị Quý Long trở thành địa điểm phù hợp cho dịch vụ vận chuyển nhà chính là giá cả phù hợp với tài chính của mọi người. Đơn vị cung cấp bảng giá chi tiết cho từng kiểu dịch vụ, từ chất liệu, quãng đường cho đến nhu cầu riêng của khách hàng.
Khách hàng có thể tin tưởng đơn vị Quý Long bởi đơn vị đã từng thực hiện nhiều lần chuyển khác nhau. Vì thế, đội ngũ nhân viên biết cần phải làm điều gì để đẩy nhanh và thực hiện đúng quy trình làm việc của mình. Bên cạnh đó, các bố trị cũng như tuyến đường nào sao cho phù hợp nhất cũng là một điều đơn giản, thuần thục với Quý Long.
Bên trên là những thông tin về dịch vụ vận chuyển nhà mà bạn cần biết. Mong rằng thông qua một số chia sẻ ở bài viết này, bạn sẽ nắm được các bước trong quy trình thực hiện cũng như tiêu chí ảnh hưởng đến bảng giá. Và để có cơ hội sử dụng dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp, bạn hãy liên hệ tới công ty dịch vụ Quý Long ngay hôm nay.
Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí:
BÀI VIẾT KHÁC
LIÊN HỆ VẬN CHUYỂN
028 3719 8019
HCM0922 472 789
HN0977 326 326
0922 472 789
(Call 24/7)
Thời gian làm việc:
07:00 - 22:00 (T2-CN)
quylongtransport@gmail.com
TƯ VẤN VẬN CHUYỂN
00
Ngày
12
Giờ
00
Phút
00
Giây
Quý khách để lại yêu cầu tư vấn, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong vòng 02 phút